[Mùa 20] Bảng Ngọc Errol, Cách Lên Đồ, Phù Hiệu “Tối Ưu Nhất”

Liên Quân Mobile là game được đông đảo bạn trẻ ưu chuộng hiện nay. Với 106 vị tướng đa dạng trong game, mỗi tướng lại có thuộc tính và lối chơi khác nhau. Trong bài viết này, Thaotruong muốn giới thiệu đến các bạn vị tướng Errol – một tướng đấu sĩ với khả năng solo đường Ceacer vô cùng mạnh mẽ. Vậy bảng ngọc Errol, lối chơi và cách lên đồ cho vị tướng đấu sĩ này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ưu nhược điểm của Errol

Ưu điểm

Errol sở hữu khả năng phục hồi rất lớn đến từ Nội tại – Tay ác ma kết hợp với chiêu 1 – Tay lưỡi liềm và Chiêu 2 – Tay đại đao. Chính vì vậy mà anh chàng có thể gank đối thủ rất đẹp mắt.

Chiêu 3 – Mắt ma giúp Errol bất tử trong 2 giây, khi đáp xuống sẽ hất tung kẻ địch. Đây là kỹ năng có thể sử dụng để mở giao tranh hoặc tẩu thoát hiệu quả.

Nhược điểm

Tuy là một tướng đấu sĩ nhưng lượng máu của Errol lại không quá nhiều, nếu bị dồn sát thương rất dễ lên bảng đếm số.

Chiêu thức của Errol cần phải đánh thường trước để tích đủ điểm phát huy tối đa sức mạnh. Nếu không tiếp cận được kẻ địch sẽ rất dễ bị phế.

bảng ngọc errol
Ưu nhược điểm của chàng đấu sĩ

Bộ kỹ năng của Errol

bảng ngọc errol
Bộ kỹ năng Errol

Nội tại – Tay ác ma:

  • Đòn đánh thường trúng đích giúp Errol tăng thêm 1 điểm Quỷ trảo, nhiều nhất 5 điểm. Mỗi điểm Quỷ trảo tăng 2 % tốc chạy, 12% tốc đánh, 6% hút máu, nhưng lại giảm 6% kháng phép vật lý. Quỷ trảo kéo dài 5 giây.
  • Mỗi lần công thường tay phải sẽ chuyển thành tay ác ma đột kích, gây 150% sát thương vật lý.

Chiêu 1 – Tay lưỡi liềm:

Hồi chiêu: 7 giây

  • Tiêu hao: 0 năng lượng
  • Errol lướt phía trước vung tay lưỡi liềm quét ngang kẻ địch. Gây 150/ 200/250/300/350/400 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý.
  • Trong quá trình lướt trứng gặp địch sẽ khiến địch bị định thân 0.5 giây. Đồng thời Errol thuấn di cạnh kẻ địch và tung Tay lưỡi liềm chém ngang địch. Làm giảm 30% hồ chiêu và hồi 6% máu đã mất.

Chiêu 2 – Tay đại đao:

  • Hồi chiêu: 12/11.2/10.4/9.6/8.8/8 giây
  • Tiêu hao: 0 năng lượng
  • Tay phải hóa thành đạo đao chém xuống những kẻ địch trên đường thẳng. Gây 250/300/350/400/450/500 (+1.80 công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 80% kéo dài 1 giây. Trúng tướng địch hồi cho bản thân 12% máu đã mất. Nếu đang đầy điểm Quỷ trào sẽ tiêu hao hết điểm để gây sát thương nhân đôi, hút máu gấp đôi và đánh bay kẻ địch.

Chiêu 3 – Mắt ma:

  • Hồi chiêu: 60/55/50 giây
  • Tiêu hao: 0 năng lượng
  • Errol phóng lên không trung và trở nên bất tử trong 2 giây, suốt thời gian này hắn có thể tự do chọn điểm rơi. Khi kết thúc, Errol hóa thành vòng xoáy xuyên thủng mặt đất. Gây 300/450/600 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý và hất tung 0.75 giây.
  • Đồng thời mỗi 0.5 giây đối với địch trong phạm vi rơi gây 40/50/60 (+0.12 công vật lý) sát thương vật lý. Mỗi lần trúng đích tích một điểm Quỷ trảo đồng thời giảm 12/18/24 giáp của địch trong 5 giây (có thể cộng dồn).

Xem thêm:

[Mùa 20] Cách Chơi Allain: Lên Đồ, Bảng Ngọc, Phù Hiệu “Chất Nhất”

[Mùa 20] Cách Lên Đồ, Phù Hiệu, Bảng Ngọc Ngộ Không “Đỉnh Nhất”

Thứ tự tăng chiêu cho đấu sĩ Errol

Tùy thuộc vào lối chơi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cộng tối đa Chiêu 2 hoặc Chiêu 1 trước đều được, Chiêu cuối cùng thì nâng đúng cấp độ.

bảng ngọc errol
Thứ tự len chiêu Errol

Combo skill Errol: Sử dụng Chiêu 1 áp sát đối phương, liên tục đánh thường để tích 5 điểm nội tại. Sử dụng Chiêu 2 để hất tung và hồi máu rồi liên tục đánh thường. Chiêu cuối có thể sử dụng để truy đuổi trong tình huống đối phương bỏ chạy hoặc cũng có thể sử dụng áp sát hay tiếp cận đối phương.

Bảng ngọc Errol

Ngọc đỏ III: +1.6% Tốc đánh, +0.5% Tỷ lệ trí mạng. Giúp Errol có thể dọn quái rừng nhanh hơn kết hợp cùng với Nội tại.

Ngọc lục III: +0.9 Công vật lý, +6.4 Xuyên giáp. Giúp cho khả năng dồn damge dứt diểm mục tiêu của Errol trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Ngọc tím III: 5x (Hút máu) và 5x (+1% Tốc đánh, +1% Tôc chạy). Giúp tăng thêm độ cơ học của Errol đồng thời tăng khả năng hồi phục trong giai đoạn đi đường.

bảng ngọc errol
Bảng ngọc Errol

Lên đồ Errol

  • Errol đi đường thì nên sử dụng trang bị:
bảng ngọc errol
Trang bị cho Errol đi đường
  • Errol đi rừng nên sử dụng bộ trang bị:
bảng ngọc errol
Trang bị cho Errol đi rừng

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Errol

Phù hiệu

Đấu khí là phù hiệu thích hợp nhất với tướng Errol giúp khả năng hồi máu mạnh mẽ.

bảng ngọc errol
Phù hiệu cho Errol

Phép bổ trợ

Errol có thể mang theo “Tốc biến” để tạo ra các tình huống mở giao tranh hiệu quả. Bên cạnh đó thì “Tốc hành” hay “Bộc phá” cũng là một lựa chọn tối ưu cho Errol.

Cách chơi tướng đấu sĩ Errol

Giai doạn đầu game

  • Ở giai đoạn này thì các bạn không nên dâng quá cao mà nên dọn lính và ăn chim ánh sáng trong thời gian này.
  • Lên Chiêu 1 – Tay lưỡi liềm nhằm áp sát đối phương, đánh thường (đủ 5 diểm nội tại). Sau đó dùng Chiêu 2 – Tay đại đao gây sát thương cho đối thủ nhiều nhất có thể.
  • Khi chưa có Util không nên quá háu chiến dễ bị rừng của địch gank từ trong bụi.
  • Trong giai đoạn này người chơi nên dọn lính và cấu máu đối phương. Nếu thấy rừng đồng đội hoặc mid hỗ trợ ăn mạng nhằm có lợi thế trong thời gian đẩy đường Cesar.

Giai đoạn giữa và cuối game

  • Khi tích đủ điểm Nội tại, nên canh chuẩn xác và tung ra Chiêu 2 chắc chắn sẽ rất mạnh. Chiêu thức này sử dụng khá chậm, người chơi cần phán đoán được hướng di chuyển của kẻ địch mới có thể sử dụng chính xác. Đối với các tướng có động cơ động cao thì việc canh chuẩn xác là rất khó.
  • Sử dụng chiêu cuối – Mắt ma để có thể chủ động tạo một pha trong giao tranh hoặc trốn thoát khi gặp nguy hiểm.
  • Chiêu cuối của vị tướng này thì có tác dụng trên diện rộng nên nếu bạn muốn tạo bất ngờ cho địch thì hãy kích hoạt chiêu cuối trong bụi. Bay lên trên và áp sát kẻ địch từ trên không. Như vậy sẽ tạo bất ngờ cho kẻ địch.
bảng ngọc errol
Cách chơi tướng đấu sĩ Errol

Cách khắc chế Errol

  • Lên những trang bị có khả năng làm giảm tốc đánh của Errol như Khiên thất truyền, Khiên huyền thoại để hạn chế khả năng tích Nội tại của anh chàng.
  • Ngoài ra, lên các trang bị giảm khả năng hồi máu như Sách truy hồn, Đao truy hồn để giảm khả năng phục hồi mạnh mẽ của đấu sĩ này.
  • Sử dụng các vị tướng có bộ chiêu thức khống chế cứng như Aleister, Baldum. Hay sử dụng tướng có tầm đánh xa và cơ động như Hayate vừa đánh vừa chạy để khắc chế Errol hiệu quả.

Xem thêm:

Cách Chơi Và Lên Đồ Violet Mùa 20 “Cực Đơn Giản”

[Raz Mùa 20] Cách Chơi, Lên Đồ, Bảng Ngọc Raz “Tối Ưu Nhất”

Trên đây là bài viết tổng hợp về vị tướng được nhiều game thủ ưu thích hiện nay – Errol. Hy vọng các bạn có thể hiểu rõ hơn về vị tướng này, cách chơi, cách lên đồ cũng như bảng ngọc Errol. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hãy theo dõi trang Thaotruong để biết thêm nhiều vị tướng và các game thú vị khác nữa nhé!

Bình Luận

Trả lời

Về Thảo Trương

Thảo Trương với tên thật Trương Tấn Thảo, nhà phát triển hệ thống Website game trên PC và những dự án cung cấp đến người dùng những công cụ bổ ích, miễn phí khác mà tiêu biểu đó chính là kí tự đặc biệt!
Xem tất cả các bài viết của Thảo Trương →