Despacito là gì? Hiện tượng cực HOT hiện nay

Despacito là gì? Hiện tượng cực HOT hiện nay

Nếu các bạn lên Google và gõ “Despacito là gì“, thì mình dám chắc là bạn là một người lớn tuổi (bậc phụ huynh, cô, chú) hay một người chưa nghe qua hay biết về bài hát này. Nếu chưa một lần nghe qua bài hát này, thì đó quả là một điều đáng tiếc cho các bạn vì nó là bài hát hiện nay đứng Top 1 về số lượng lượt View trên Youtube (tính tới thời điểm hiện tại là trên 5 tỷ lượt xem).

Despacito là gì?

Despacito thực chất ra là tên của một bài hát, được viết bằng tiếng Tây Ban Nha (Despa’sito) có nghĩa tiếng Việt là Chậm Lại. Chủ nhân của bài hát này là nghệ sĩ Pop Luis Fonsi với ca sĩ rapper người Puerto Rico Daddy Yankee từ Album Studio của Fonsi.

despacito la gi

Ý nghĩa của bài hát Despacito là gì?

Chủ nhân của bài hát này, đã từng đến đã nước ta vào ngày 4/7/2018 vừa qua. Có rất nhiều người, quan tâm đến nội dung bài hát thì đây mình cũng chia sẽ luôn thì bài hát Despacito này có ý nghĩa là nói về tình cảm quan hệ của những đôi đang yêu nhau hết sức lãng mạn và thướt tha.

Được phát hành vào, ngày 13 tháng 1 năm 2017 với sự kết hợp hình ảnh cả hai nghệ sĩ biểu diễn bài hát ở khu phố La Perla của Old San Juan, Puerto Rico và bar La Factoría. Bài hát được Luis Fonsi, Erika Ender và Daddy Yankee cùng viết và được Andrés Torres và Mauricio Rengifo đồng sản xuất. Hiện nay, Despacito đang là bài hát xếp đứng Top những bài hát có số lượng người nghe nhiều nhất trên Youtube.

Video bài Despacito

Nếu các bạn chưa nghe bài hát Despacito, thì có thể xem video trên để biết rõ hơn về nó nhé. Các bạn còn vấn đề quan tâm về Despacito nữa không nào?

Bình Luận

Trả lời

Về Thảo Trương

Thảo Trương với tên thật Trương Tấn Thảo, nhà phát triển hệ thống Website game trên PC và những dự án cung cấp đến người dùng những công cụ bổ ích, miễn phí khác mà tiêu biểu đó chính là kí tự đặc biệt!
Xem tất cả các bài viết của Thảo Trương →